G

0906 779 409

Mua hộp đựng giấy tphcm giá rẻ đảm bảo chất lượng

Hộp đựng giấy tphcm loại cuộn lớn là một trong những phụ kiện không thể thiếu đi kèm giấy vệ sinh cuộn lớn hiện nay, trong các không gian công cộng. Mua hộp đựng giấy còn có nhiều chức năng ngoài làm đẹp cho cuộn giấy, đó là chức năng hỗ trợ cắt các sheet giấy, chức năng giữ vệ sinh.

Hộp đựng giấy cuộn lớn với lối thiết kế sang trọng thích hợp cho các nhà hàng và khách sạn.  Mua hộp đựng giấy tphcm ở đâu giá cả như thế nào ? hãy cùng tham khảo sản phẩm của chúng tôi  đảm  bảo chất liệu nhập khẩu uy tín

Mua hộp đựng giấy TPHCM giá rẻ

Hiện tại trên thị trường Việt Nam những hộp đựng giấy cuộn đang rất được nhiều hộ gia đình, khách sạn và nhà hàng ưu thích vì vừa thể hiện tính thẩm mỹ và vệ sinh và giảm thiểu ẩm móc của giấy.

– Hộp treo tường gọn nhẹ

– Dễ dàng thay giấy nhờ nắp mở phía trước

– Có khe theo dõi lượng giấy còn lại

– Chất Liệu:Nhựa

– Kích thước: (L)270mm x (W)125mm

– Màu: Xanh

hộp đựng giấy tphcm
Hộp đựng giấy tphcm

Địa chỉ nào cung cấp hộp đựng giấy hồ chí minh uy tín?

  1. Hiện nay, chúng tôi là công ty cung cấp hộp đựng giấy vệ sinh uy tín lâu năm. Nhận được sự tin tưởng và quyết định hợp tác lâu dài của nhiều đơn vị lớn như nhà hàng, bệnh viện,…
  2. Sử dụng chất liệu 100% nhựa ABS dẻo nguyên chất sản xuất tại Malaysia có kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng.
  3. Chúng tôi cung cấp hộp đựng giấy cuộn Tp.HCM đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cho khách hàng lựa chọn.
  4. Đặc biệt chúng tôi cung cấp các sản phẩm trực tiếp đến tay người tiêu dùng. Điều này giúp tối ưu giá hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn và tránh lẫn lộn hàng giả, nhái vào thị trường.
  5. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và phân phối độc quyền các sản phẩm hộp đựng giấy lau tay…

Thietbivesinhroto.com phân phối hộp được giấy tại hcm

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm phân phối ngành hàng tiêu dùng , với mong muốn hỗ trợ và giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ cũng như các cửa hàng tư nhân lẻ. Nên chúng tôi chuyên cung cấp hộp giấy giấy tphcm số lượng lớn luôn đảm bảo chất lượng

  • Có chuyên viên tư vấn báo giá nhanh nhất.
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tư vấn thiết kế mẫu hộp giấy cho khách hàng.
  • Chất liệu giấy đạt chất lượng tốt nhất, với đa dạng mẫu mã để khách hàng tham khảo.
  • Nguyên liệu mực in chất lượng nhập khẩu. Mang đến màu sắc trung thực, không lem, giữ được trong thời gian dài.
  • Máy in tân tiến được nhập khẩu, mang đến chất lượng thành phẩm với đường in đẹp đúng như mẫu thiết kế.
  • Đội ngũ và dàn máy gia công chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng khâu sản xuất giúp sản phẩm đẹp hơn.
  • Tiến độ làm việc nhanh chóng, nhận in 24/24 để hoàn thành sản phẩm đúng thời gian và giao hàng tận nơi.

Khi sử dụng hộp đựng giấy công nghiệp lớn đối với một nơi có nhiều người sử dụng giấy hàng ngày như tại các công ty, nhà máy bạn sẽ cắt giảm được nhiều chi phí như chi phí thuê lao công dọn dẹp thay giấy hàng ngày thì nay có thể kéo dài thời gian phải thay giấy vì lượng giấy trong mỗi cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn bằng 10 cuộn nhỏ. Chính giải pháp này sẽ tiết kiệm chi phí và tiết kiệm thời gian cho công ty của bạn.

Hopdunggiay.com là một đơn vị kinh doanh các sản phẩm được nhập khẩu, nói không với mặt hàng giả, hàng có nguyên liệu tạp, tái chế. Tất cả mặt hàng đều đạt chuẩn ISO, bên cạnh đó khâu kiểm tra hàng trước khi giao được đảm bảo cẩn thận và rất kỹ lưỡng. Nên bạn an tâm về chất lượng mà mình nhận được.

Tóm lại, khi mua hộp đựng giấy công nghiệp bạn cần lưu ý về nhu cầu sử dụng, thiết kế mẫu mã, và địa chỉ mua hàng. Hy vọng bạn sẽ nắm được những điều này và mua hàng thật tốt. Và nếu muốn trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất hãy đến với hopdunggiay.com bằng cách truy cập hoặc liên hệ bằng các hình thức dưới đây.

Nếu bạn có nhu cầu mua hộp đựng cuộn giấy tại hồ chí minh vui lòng liên hệ chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn sản phẩm tốt với giá cả hợp lý phù hợp đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *